Top phần mềm tạo máy ảo tốt nhất, nhẹ nhất trên PC

Top phần mềm tạo máy ảo tốt nhất, nhẹ nhất trên PC

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Top phần mềm tạo máy ảo tốt nhất, nhẹ nhất trên PC

⬇ Link bản Full Google Drive: 
⬇ Link File active:
✅ Tệp đã được quét virut – mã độc
✅ Làm theo hướng dẫn giải nén không chứa QUẢNG CÁO!
♻️ Ghi rõ nguồn pcguide.vn trước khi share
🛑 Lưu ý: Tắt trình duyệt virus và tường lửa trước khi kích hoạt để tránh gặp sự cố.

1. Phần mềm tạo máy ảo: VirtualBox (Windows / Mac / Linux, Miễn phí)

top-phan-mem-tao-may-ao-tot-nhat-nhe-nhat-tren-pc 1

 

VirtualBox dường như được yêu thích nhờ hỗ trợ miễn phí, đa nền tảng và số lượng lớn các tính năng giúp đơn giản hóa việc vận hành và bảo trì máy ảo. Các thông số và mô tả máy ảo được lưu trữ đầy đủ trong các tệp XML nguyên gốc để dễ dàng di chuyển và chia sẻ thư mục. Tính năng Bổ sung Khách có sẵn cho Windows và Linux. Ngoài ra, Solaris giúp người dùng dễ dàng sử dụng với VirtualBox, cho phép cài đặt phần mềm trên máy ảo, cung cấp thêm đặc quyền cho máy thực hiện các tác vụ như chia sẻ tập tin, chia sẻ ổ đĩa và các thiết bị ngoại vi.

2. Phần mềm tạo máy ảo: Parallels(Windows / Mac / Linux, 79,99 đô la)

top-phan-mem-tao-may-ao-tot-nhat-nhe-nhat-tren-pc 2

 

Mặc dù được biết đến nhiều nhất với phiên bản phần mềm máy ảo Mac, Parallels cũng có thể chạy ảo hóa trên Windows và Linux.Phần mềm Parallels tự hào  có liên kết trực tiếp đến phần cứng máy chủ với tiêu điểm chọn lọc bằng cách tối ưu hóa chip Intel và AMD khi bạn truy cập vào máy ảo để làm việc, trên máy chủ tự động tắt. vật lý. Parallels cũng cho phép chia sẻ và đồng bộ hóa clipboard, các thư mục dùng chung, và máy in trong suốt và hỗ trợ ngoại vi.

3. Phần mềm tạo máy ảo: VMware (Windows / Linux, Cơ bản: Miễn phí, Cao cấp: $ 189)

top-phan-mem-tao-may-ao-tot-nhat-nhe-nhat-tren-pc 3

 

VMware cho người dùng máy tính để bàn có hai phiên bản chính: VMware Player và VMware Workstation. VMware Player là một giải pháp miễn phí cho người dùng thông thường, những người cần tạo và chạy các máy ảo nhưng không cần các tính năng nâng cao, cấp doanh nghiệp. VMware Workstation bao gồm tất cả các tính năng của VMware Player để tạo máy ảo dễ dàng, tối ưu hóa phần cứng, in hệ điều hành ảo mà không cần sử dụng trình điều khiển, cung cấp khả năng nhân bản máy, chụp nhiều ảnh nhanh. và thay đổi việc phát lại hệ điều hành khách để kiểm tra phần mềm và ghi kết quả vào máy ảo.

4. Phần mềm tạo máy ảo: QEMU (Linux, Miễn phí)

top-phan-mem-tao-may-ao-tot-nhat-nhe-nhat-tren-pc 4

QEMU là một công cụ ảo hóa mạnh mẽ dành cho các máy Linux được xây dựng trên hệ thống KVM (Kernel-based virtual machine). QEMU thực thi mã máy khách trực tiếp trên phần cứng và hỗ trợ ổ đĩa ảo tự động thay đổi kích thước. Điều làm cho QEMU trở nên nổi bật, đặc biệt là đối với những người dùng thích đẩy giới hạn ảo hóa cho máy tính của họ, là chạy trên máy chủ mà không có đặc quyền quản trị. Khác với các trình giả lập trên thị trường, QEMU không yêu cầu quyền truy cập của quản trị viên để kích hoạt, làm cho nó trở thành ứng dụng hoàn hảo để xây dựng các máy ảo di động trên ổ cứng.

5. Phần mềm tạo máy ảo: Boot Camp (Windows / macOS, Miễn phí)

top-phan-mem-tao-may-ao-tot-nhat-nhe-nhat-tren-pc 4

Boot Camp của Apple không phải là một máy ảo theo bất kỳ nghĩa nào, nhưng những người dùng nghiên cứu về máy ảo thường tò mò về Boot Camp. Phần mềm này được bao gồm trên tất cả các máy Mac, cho phép người dùng khởi động kép cả MacOS và Windows. Thay vì giả lập hệ điều hành, Boot Camp giúp người dùng thiết lập phân vùng trên ổ cứng để có thể cài đặt hệ điều hành Windows mà bạn muốn chọn. Vì Boot Camp chạy trực tiếp trên ổ cứng nên việc chạy Windows thông qua phần mềm này sẽ cho trải nghiệm tốt hơn nhiều so với bất kỳ máy ảo nào.

Tuy nhiên, dung lượng ổ đĩa sẽ bị chia đôi, vì vậy bạn sẽ không thể chạy song song các ứng dụng Mac và các ứng dụng Windows tốt nhất. Bạn cũng sẽ cần khởi động lại máy tính của mình mỗi khi chuyển đổi hệ điều hành.

Điều đáng chú ý là mặc dù Boot Camp không phải là máy ảo, bạn vẫn có thể chạy phân vùng Boot Camp dưới dạng máy ảo với Parallels 14. Điều này cho phép truy cập nhanh vào Windows trong khi ở MacOS và Hiệu suất vẫn giống như khi khởi động lại máy tính và khởi động trực tiếp vào Windows.

6. Phần mềm tạo máy ảo: Windows Virtual PC (Windows, Miễn phí)

top-phan-mem-tao-may-ao-tot-nhat-nhe-nhat-tren-pc 6

Windows Virtual PC là phần mềm linh hoạt mô phỏng các phiên bản Windows mới. Nếu bạn cần chạy một ứng dụng chỉ hoạt động trong Windows XP hoặc phần mềm kiểm tra khả năng tương thích ngược với Vista, Windows Virtual Machines là dành cho bạn. Lưu ý: Virtual PC có các phiên bản như Virtual PC 2004, Virtual PC 2007 và Windows Virtual PC, nó sử dụng biểu đồ tương thích hệ điều hành máy chủ và máy khách để tìm phiên bản phù hợp với nhu cầu của bạn.

Từ Khóa Liên Quan Đến Phần Mềm Tạo Máy Ảo

XNXX free xxx telugu anty sex videos